Địa chỉ cung cấp chai lọ mỹ phẩm uy tín tại Đà Nẵng

 Hiện nay, chai lọ mỹ phẩm Đà Nẵng thuộc ngành hàng kinh doanh rất phát triển. Tuy nhiên, bạn đang phân vân tìm kiếm các cơ sở uy tín, chất lượng để có thể mua hàng. Trong bài viết dưới đây, chai lọ LITACO sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ uy tín mua chai lọ mỹ phẩm được nhiều người quan tâm nhất.

This Is The Image Description

Nội dung bài viết

I. Phân loại chai lọ mỹ phẩm phân phối ở Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng cung cấp rất nhiều loại chai lọ mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên, chủ yếu thường có 2 loại chính là: chai lọ mỹ phẩm làm bằng chất liệu nhựa và thủy tinh.

Theo đó, với các loại chai lọ mỹ phẩm được làm từ chất liệu nhựa thì sẽ bao gồm 4 loại chính như sau:

  • Nhựa Acrylic: Là loại có kết cấu chắc chắn và độ dẻo cao nhưng dễ bị nứt nếu thường xuyên tiếp xúc với các hoạt chất khác nhau có trong mỹ phẩm.
  • Nhựa PS: Là chất liệu có kết cấu tương tự với nhựa Acrylic nhưng khối lượng nhẹ hơn và không bị nứt khi tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm.
  • Nhựa PET: Là loại nhựa trong, mỏng, độ bền cao cũng như có giá thành rẻ nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Nhựa PP: Là loại nhựa cứng, an toàn và có khả năng chịu nhiệt tốt.

Bên cạnh chất liệu nhựa, ở Đà Nẵng còn phân phối các loại chai lọ mỹ phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh. Những sản phẩm này thường có thiết kế đẹp mắt, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng nhưng lại rất dễ vỡ khi bị rơi, rớt hay tiếp xúc với các bề mặt cứng.

II. Địa chỉ mua bán chai lọ mỹ phẩm uy tín, chất lượng ở Đà Nẵng

Hiện nay, trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm với các chất liệu khác nhau. Sau đây là các địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn có thể tham khảo để mua chai lọ mỹ phẩm:

1. Chai lọ LITACO chính hãng

Khuon Lam Son Moi 3

LITACO là một trong những công ty nổi bật nhất trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất chai lọ thủy tinh đựng nước hoa, các mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm. Các sản phẩm chai lọ thủy tinh tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất đi kèm với đó là chất lượng cực kỳ tốt, đảm bảo đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng

Với hơn 5 năm phát triển, LITACO hiện đã có các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo cung cấp các sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm chất lương tới toàn bộ các tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Đặc biệt, khi tham khảo các sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Litaco để từ đó tìm được các sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0899670688 – 0896670688

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú , TP. Thủ Đức

2. Chai lọ Phúc Nguyên

Chai Lo My Pham Da Nang 2

Phúc Nguyên là công ty sản xuất hàng đầu trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các loại bao bì, chai lọ thủy tinh, nhựa cao cấp nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng tốt nhất của người tiêu dùng. Tất cả những sản phẩm của công ty đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành, do vậy, Phúc Nguyên đã trở thành đối tác được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài cung cấp các sản phẩm chai lọ, hũ đựng mỹ phẩm uy tín, Phúc Nguyên còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm khác nhau như sau:

  • Chai lọ đựng dược phẩm
  • Hũ đựng sữa chua
  • Chai tạo bọt
  • Chai đựng dầu gội

Đặc biệt, đến với Phúc Nguyên, bạn sẽ nhận được:

  • Cam kết chất lượng của các sản phẩm chai, lọ, hũ cung cấp tại đây đều được sản xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm nghiệm chất lượng một cách nghiêm ngặt.
  • Giá thành cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khác nhau.
  • Chính sách mua bán, đổi trả hàng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
  • Thời gian vận chuyển, giao hàng luôn đảm bảo đúng theo hợp đồng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Địa chỉ:

– Miền Bắc:

  • 1155 Nguyễn Văn Linh, P. Dị Sử, Tx. Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

– Miền Nam:

  • A13/11 Ấp 1, huyện Bình Chánh, TP. HCM (Quốc Lộ 1A)

3. Nhựa Đà Nẵng – Cung cấp chai lọ mỹ phẩm tại Đà Nẵng

Chai Lo My Pham Da Nang 3

Nhựa Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các loại chai, lọ đựng mỹ phẩm… được làm bằng chất liệu nhựa. Tất cả sản phẩm chai lọ tại đây đều được sản xuất từ các nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh chai lọ đựng mỹ phẩm, Nhựa Đà Nẵng còn nhận cung cấp và gia công các sản phẩm chai nhựa cao cấp, phun mờ, phun sơn, chai, hộp đựng kem hay vỏ son,… Đồng thời, những loại sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân như hộp đựng thực phẩm, vỏ bình nước lọc,… cũng được đơn vị nhận sản xuất và phân phối.

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng.

4. Thảo Shop – Cửa hàng cung cấp chai lọ mỹ phẩm Đà Nẵng

Chai Lo My Pham Da Nang 4

Thảo Shop là một trong những địa chỉ cung cấp chai, lọ đựng mỹ phẩm được nhiều người lựa chọn tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt, bền bỉ và đặc biệt là có thiết kế đẹp, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Hơn nữa, cửa hàng cũng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, thủy tinh… để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ: 172/64A Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

5. Chai lọ mỹ phẩm giá rẻ Đà Nẵng

Chai Lo My Pham Da Nang 5

Chai lọ mỹ phẩm giá rẻ tại Đà Nẵng là đơn vị bán hàng trực tuyến qua facebook tại Đà Nẵng: Facebook: m.me/chailodanang với các sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm, son môi, các loại chai gel, chai tinh dầu,… Theo đó, tất cả các sản phẩm phân phối tại đây đều được làm từ nhựa, thủy tinh với chất lượng tốt và đặc biệt là có giá thành vô cùng phải chăng.

Bài viết trên đây của chai lọ LITACO đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin về những địa chỉ mua bán, phân phối các sản phẩm chai lọ mỹ phẩm ở Đà Nẵng được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở mua hàng ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vỏ son cao cấp chất lượng cao LITACO

Tổng hợp 6 cách vệ sinh chai lọ thủy tinh hiệu quả